งานที่ได้เงินจริง



แผนการตลาดการตลาด บริษัท  Chic Corporate Inter
 




แผนสร้างรายได้ 7 ช่องทาง กับ Chic Inter




ตำแหน่งทาง ธุรกิจ มี 4 ตำแหน่ง

ช่องทางที่2.รายได้จาก รายได้จากแนะนำสมาชิก รับรายได้เป็นรายวัน
ตัวอย่าง : ถ้าเราเป็น ตำแน่ง Diamond
เราแนะนำ ตำแน่ง Diamond มา
เราจะได้ รายได้จากแนะนำสมาชิก 12,000บาท
เราแนะนำวันนี้ พรุ่งนี้เงินเที่ยงๆ เงินเข้าบัญชีเลย

ช่องทางที่3.หลังจากเราสร้างทีม หรือ สายงานเราโตแล้ว เราก็มีโอกาส
รับรายได้จาก การบริหารทีม
รับรายได้ตั้งแต่ 3,000-4,0000 บาท ต่อวัน หรือ 9,0000-1,200,000บาทต่อเดือน
รายได้ ขึ้นอยู่กับ ตำแหน่งที่เราสมัคร กับ การเติบโตของทีม

ช่องทางที่4. โบนัส รายได้ ค่าคีย์ใบสมัคร เวลาที่แนะนำสมาชิกใหม่มาสมัครได้
เราก็จะได้รับรายได้ 45-1080บาท ต่อสหัส
เราจะได้รับรายได้ เท่าไร ขึ้นอยู่กับ สมาชิกใหม่สมัคร ตำแหน่งอะไร
หมายเหตุ : โบนัส รายได้ ค่าคีย์ใบสมัคร  เฉพาะ คนที่สมัครตำแน่ง Diamond เท่านั้น


ช่องทางที่5.หลังจากเราสร้างทีม หรือ สายงานเราโตแล้ว เราก็มีโอกาสรับรายได้จาก 
สายงานชั้นลึก 6-18ชั้น รายได้ ขึ้นอยู่กับ ตำแหน่งที่เราสมัคร กับ การเติบโตของทีม
ตัวอย่าง : ถ้าเราสมัคร ตำเหน่ง Diamond เราก็จะได้รับรายได้ 12ชั้นลึกจากสายงาน

อธิบาย ไว้ เฉพาะ ช่องทาง การสร้างรายได้ที่ เร็ว 
สำหรับสมาชิกที่เพิ่งจะเข้าร่วม เริ่มต้นธุรกิจ Chic Inter
หลังจาก คุณ สมัครเข้าร่วมธุรกิจแล้ว อนาคต 
คุณมีโอกาส ได้รับรายได้ทุกช่องทางอย่างแน่นอน


 

โอกาสมีไว้สำหรับคนที่มองเห็น คนที่มองไม่ก็โอกาส โอกาสก็จะกลายเป็นอากาศและ ล่องลอยหายไป